VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Nhân viên Kinh doanh
MÔ TẢ CHUNG
Nhân viên Kinh doanh chịu trách nhiệm thực hiện các công tác kinh doanh/bán hàng, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao, góp phần hoàn thành kế hoạch kinh doanh của Công ty.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Thực hiện công tác kinh doanh/tiếp thị/bán hàng;
2. Phối hợp với các Phòng/Ban/Tổ chuyên môn khác trong quá trình bán hàng, đảm bảo quá trình bán hàng được liền mạch, nhanh chóng, đảm bảo các thủ tục và hồ sơ về pháp lý;
3. Thực hiện công tác chăm sóc Khách hàng;
4. Tham gia khảo sát thị trường, xây dựng các chính sách kinh doanh và tìm kiếm, phát triển mạng lưới kinh doanh;
5. Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU NĂNG LỰC
1
|
Trình độ học vấn
|
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Thương mại, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.
|
2
|
Chứng chỉ
|
|
3
|
Kinh nghiệm
|
- Ưu tiên 01 năm kinh nghiệm làm về kinh doanh các lĩnh vực như: bất động sản, công trình xây dựng hoặc các vị trí liên quan.
|
4
|
Kiến thức chuyên môn
|
- Kiến thức về Marketing, bán hàng;
- Hiểu biết và nắm các quy định của pháp luật có liên quan;
|
5
|
Tin học
|
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tiện ích văn phòng
- Khả năng tiếp thu và sử dụng các phần mềm quản lý hồ sơ, khách hàng
|
6
|
Ngoại ngữ
|
- Thông thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
- Ưu tiên thông thạo thêm ngoại ngữ Nhật/ Hoa/ Hàn.
|
7
|
Kỹ năng
|
- Giao tiếp, truyền đạt thông tin;
- Nắm vững các thông tin về sản phẩm và kiến thức chuyên môn có liên quan đến sản phẩm;
- Quản lý thời gian, tổ chức và lập kế hoạch cho công việc;
- Có khả năng đọc, hiểu, soạn thảo thành thạo các báo cáo, văn bản liên quan công việc;
- Năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề.
|
8
|
Thái độ/tố chất
|
- Sáng tạo, chủ động trong công việc;
- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén;
- Có trách nhiệm;
- Hòa đồng, thân thiện với đồng nghiệp, có tinh thần đồng đội và hợp tác;
- Chịu áp lực.
|
9
|
Yêu cầu khác
|
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
|
HỒ SƠ DỰ TUYỂN
1. Đơn xin việc;
2. Sơ yếu lý lịch (bản chính có xác nhận và đóng dấu không quá 6 tháng của địa phương)
3. Bản sao giấy khám sức khỏe.
4. Tóm tắt quá trình công tác và kinh nghiệm làm việc của bản thân.
5. Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm.
6. Bản sao Căn cước công dân.
NƠI NHẬN HỒ SƠ
Phòng Tổng hợp - Công ty Cổ phần Sonadezi Bình Thuận (Toà nhà Trung tâm Dịch vụ Sonadezi – Tầng 4, số 1, đường 3A, KCN Biên Hoà 2, P. Long Bình Tân, TP. Biên Hoà, T. Đồng Nai) hoặc qua email: duylk@szt.com.vn
Điện thoại: 0251. 8836565 hoặc 0902316697 (Ms.Duy)
Hạn nhận hồ sơ: đến ngày 31/10/2024.